Translate

Khám Phá Động Phong Nha

Tour Đà Nẵng Phổ Biến

Khám Phá Kho Cổ Vật Của Vua Khải Định

LÀNG ĐÁ MỸ NGHỆ NON NƯỚC

Làng đá mỹ nghệ non nước nằm dưới chân núi Ngũ Hành Sơn thuộc phường Hoà Hải - quận Ngũ Hành Sơn, được hình thành vào thế kỷ XVIII do một nghệ nhân đến từ Thanh Hoá tên là Huỳnh Bá Quát sáng lập.
Nguyên liệu làm ra các sản phẩm là loại đá cẩm thạch có nhiều vân ngũ sắc rất đẹp và sang trọng.
Tham quan làng đá, bạn không khỏi thán phục trước các tác phẩm nghệ thuật được chế tác từ đá; mỗi tác phẩm đều thể hiện nét tài hoa, tinh tế của các nghệ nhân. Tác phẩm thường có hình dáng chư vị Phật, vị Thánh, Chúa, Thần Vệ Nữ, các con vật trong huyền thoại như: kỳ lân, rồng, rồi đến đèn đá và các đồ trang sức bằng đá...
Du khách sẽ được hoà và không khí, nhịp sống lao động nghệ thuật sôi động của làng, tay nghề của những người thợ - những người đã biết thổi hồn cho đá bằng cả tài năng và tâm huyết của mình
Những năm gần đây làng nghề phát triển nhanh chóng: sản xuất, kinh doanh đã mang tính chuyên nghiệp cao.
Khách đến Đà Nẵng thường rất thích mua những sản phẩm từ đá về làm quà; đối với những sản phẩm nhỏ có thể xách tay thì không khó khi vận chuyển những sản phẩm có kích thước lớn , bạn có thể đặt trước và có người mang đến tận địa chỉ theo yêu cầu, kể cả ở nước ngoài.
Hiện nay, ngoài những cơ sở điêu khắc do các nghệ nhân vừa sáng tác vừa kinh doanh, làng nghề có "Trung Tâm Điêu Khắc Đá Đà Nẵng" từ Dự án điêu khắc Đà Nẵng do một người Nauy - Stobakken Oyvin đứng ra quyên góp từ các tổ chức quốc tế tài trợ. Trung tâm hỗ trợ thiết bị và đào tạo nghề cho những thiếu niên có năng khiếu điểu khắc nhằm duy trì và phát triển làng nghề truyền thống này.
Địa chỉ: K564/24 Lê Văn Hiến - Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - ĐT: 0511.3968120

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN

TÊN TÀI KHOẢN

SỐ TÀI KHOẢN

NGÂN HÀNG

DZOÃN TIẾN ĐẠT

182086999

ACB – Phòng GD Thanh Đa

DZOÃN TIẾN ĐẠT

4214 9435 1428 4673

ACB – TP.Hồ Chí Minh

DZOÃN TIẾN ĐẠT

190 24477236 001

TECHCOM BANK BÌNH THẠNH

DZOÃN TIẾN ĐẠT

711A 21 56 12 02

VIETIN BANK CHI NHÁNH 4

DZOÃN TIẾN ĐẠT

04001012919753

MARITIME BANK - CN HCM

DZOÃN TIẾN ĐẠT

0531002465645

VIETCOMBANK – CN ĐÔNG SÀI GÒN

Công Ty TNHH Du Lịch Đồng Hành Việt Sài Gòn

060054459141

SACOMBANK – CN BÌNH THẠNH

1.Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản tới tài khoản của ngân hàng Dong Hanh Viet Saigon Travel như sau: (khách hàng chịu phí chuyển khoản Ngân hàng)

2. Việc thanh toán được xem là hoàn tất khi Dong Hanh Viet Saigon Travel nhận được đủ tiền trước lúc khởi hành 3 ngày (ngày làm việc) hoặc theo hợp đồng thỏa thuận giữa hai bên.

3. Bất kỳ mọi sự thanh toán chậm trễ sẽ dẫn đến việc tự động hủy bỏ việc đăng ký chương trình du lịch (khách lẻ) và giải quyết theo hợp đồng đã ký (khách đoàn).